ĐỂ THÀNH CÔNG THÌ KHÔNG CÓ CON ĐƯỜNG TẮT

ĐỂ THÀNH CÔNG THÌ KHÔNG CÓ CON ĐƯỜNG TẮT

Khi bạn bao nhiêu tuổi thì đã có sự nghiệp vững vàng và bớt đi nỗi lo “cơm, áo, gạo, tiền”? Để đạt được thành công sẽ là cả một quãng đường dài mà bạn không thể đếm hết có bao nhiêu giọt nước mắt rơi vì cuộc sống lao đao, hoang mang giữa biển người mênh mông.
for_hinhanh_1-700x262.jpg

Nếu ai chưa một lần sống xa nhà mà trong túi chỉ còn đủ vài nghìn để mua một gói mì thì chắc rằng không hiểu được cảm giác thiếu thốn hao hụt đến mức nào. Thời sinh viên đã từng ăn những bữa cơm bụi vài nghìn đồng, chắt chiu từng đồng để chi tiêu vào các khoản khác. Nhưng cuộc sống vẫn đem lại cho chúng ta sự lạc quan - niềm tin vào ngày mai tươi sáng. Bốn năm đại học gắn bó với mì gói là niềm hạnh phúc của bọn sinh viên chúng tôi.
images.jpg

Đủ tuổi trưởng thành hãy bước ra khỏi vòng tay của gia đình, bạn nên trải nghiệm với cuộc sống thực tế. Sống tự lập và làm những công việc mà trước giờ bạn chưa hề nghĩ đến: Làm công nhân, phát tờ rơi, làm phục vụ,…Đồng tiền bạn kiếm bằng “mồ hôi sôi nước mắt” tuy ít ỏi nhưng là công sức mình làm ra và bạn sẽ trân trọng.
niemtincuocsong.jpg

Ở mỗi giai đoạn của cuộc đời, bạn sẽ tích lũy cho mình rất nhiều kinh nghiệm sống và bài học xương máu. Nhiều người vẫn thích đi trên con đường trải đầy hoa hồng, không chông chênh và sóng gió. Họ tự nhủ đó là cuộc sống của bậc thượng lưu - đẳng cấp nhưng khi càng về đích của đời người thì mọi thứ lật ngửa lại “đời không như là mơ”. Con đường bạn đi dù xa xôi, gập ghềnh nhiều khúc khuỷu, thử thách luôn chờ đời phía trước nhưng cái đích cuối cùng sẽ đem lại cho bạn một sự viên mãn.
1889-chiakhoathanhcong.jpg

Không có con đường tắt nào dẫn đến thành công mà phải tự bạn nỗ lực và vươn lên từ những lần thất bạị. Có ước mơ và mục tiêu trong cuộc sống, bạn sẽ vượt qua được chính mình. 
DLC Việt Nam
Diamond Lifestyle Corporation
no image
Item Reviewed: ĐỂ THÀNH CÔNG THÌ KHÔNG CÓ CON ĐƯỜNG TẮT 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Emoticon? nyengir

Berkomentarlah dengan Bahasa yang Relevan dan Sopan.. #ThinkHIGH! ^_^

Komentar Terbaru

Just load it!