THẾ GIỚI CỦA MẸ

THẾ GIỚI CỦA MẸ

Trong vũ trụ rộng lớn bao la, có vô vàn điều kì diệu và bí ẩn mà chúng ta không thể biết hết được. Thế nhưng có một thế giới mà chúng ta vẫn luôn tự hào và kiêu hãnh vì có được đó chính là Mẹ. Mẹ là tất cả, là thế giới rộng lớn của mỗi người từ lúc sinh ra. Ai định nghĩa được “Mẹ” có khi nào? Chỉ biết khi sinh ra được Mẹ nâng niu, ôm ấp trong lòng, nuôi con bằng dòng sữa ngọt ngào. Mẹ cho con cảm giác bình yên trong thế giới của mẹ “từ miếng ăn đến giấc ngủ”. Câu hát “À ơi! Ví vầu”, lời ru của mẹ đưa con vào xứ sở thần tiên, con biết yêu quê hương mình từ đó.
Me.jpg

Thế giới của Mẹ là vòng tay chan chứa tình thương vô bờ. Mẹ nắm lấy tay con dìu những bước đi đầu tiên trong đời, bập bẹ hai tiếng “mẹ ơi!”. Mẹ nâng con đứng dậy mỗi khi bị ngã đau và xoa dịu vết thương của đứa con bé bỏng. Con làm sao đếm hết được bao nhiêu giọt mồ hơi nóng hổi mẹ rơi vì con trong những đêm thức trắng chăm con ốm. Mẹ đưa tay quạt đều đều cho con mát để trọn giấc ngủ nồng say.
bantayme.jpg

 Con lớn lên cứ mãi tìm kiếm thế giới của riêng mình, con vô tư với nỗi đau của Mẹ. Thế giới của Mẹ đóng băng, nước mắt đọng lại là nỗi thương nhớ khôn nguôi. Con ước chi sẽ không làm Mẹ buồn thêm một lần nào nữa. Con sẽ trở về với thế giới của Mẹ và nằm trong vòng tay ấm áp luôn luôn rộng mở chào đón con mỗi khi gặp sóng gió ngoài đời.
me%20oi.jpg

Những ngày tháng học xa nhà con mới biết chỉ có Mẹ là thế giới duy nhất. Một thế giới có đủ những ngọt ngào và sự bao dung. Chặng đường đã qua có nhiều phong ba – bão tố nhưng tình yêu của Mẹ đã làm tan hết những cơn héo úa trong lòng con. Con biết tìm nơi đâu một chốn yên bình và nhẹ nhàng như vậy?
chicome.jpg

 Mẹ bảo với con gái hãy mạnh mẽ trong mọi hoàn cảnh, nước mắt chỉ rơi khi khi sự thất bại đem lại cho con một bài học thành công. Con vẫn ghi nhớ điều Mẹ dạy, một mình làm chủ cuộc sống và nghe những gì lí trí mách bảo. Con tự hào là con của Mẹ.
ilovovemom.jpg

Thời gian đã không cho con được ở bên cạnh Mẹ trọn vẹn. Con sợ mai này đường đời sẽ vắng bóng Mẹ hiền chỉ mình con lẻ bước. Tuổi xuân của Mẹ đã đi qua tự bao giờ? Bao nếp nhăn hằn in trên khuôn mặt là bao nỗi vất vả mẹ âm thầm đổi lấy hạnh phúc cho đàn con. “Mẹ là cô tiên trong thế giới truyện cổ tích mà ngày bé con vẫn hay đọc. Cô Tiên luôn yêu thương và răng dạy con trẻ làm nhiều việc tốt”.
 nuoc%20mat.jpg
Mẹ là cả thế giới chứa đựng những hồi ức tốt đẹp trong cuộc đời của mỗi người. Không có Mẹ sẽ không có thế giới cổ tích và những câu chuyện Mẹ kể sẽ theo con suốt cả cuộc đời. Đó là món quà duy nhất mà con có được “chỉ một thế giới là Mẹ mà thôi”.
(st)
DLC VIỆT NAM
Diamond Lifestyle Corporation
no image
Item Reviewed: THẾ GIỚI CỦA MẸ 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Emoticon? nyengir

Berkomentarlah dengan Bahasa yang Relevan dan Sopan.. #ThinkHIGH! ^_^

Komentar Terbaru

Just load it!