“SÀI GÒN” ĐÂU CHỈ MỘT LÍ DO ĐỂ TÔI CHỌN


“SÀI GÒN” ĐÂU CHỈ MỘT LÍ DO ĐỂ TÔI CHỌN

  Tôi quyết định chọn Sài Gòn làm cột mốc để bắt đầu cuộc sống của người “tuổi trẻ hết mình vì đam mê”. Sài Gòn đâu phải của riêng tôi, nó đón nhận và ôm trọn tất cả tình yêu của mọi người dành cho nó.

Tôi quay lại Sài Gòn như một lời hẹn ước tự bao giờ. Đêm về Sài Gòn như một cô gái kiều diễm, quyến rũ với bao sắc màu lung linh. Sài Gòn lột bỏ hết vẻ mạnh mẽ nam tính chống chọi với cái nắng gay gắt để trở về với vẻ nữ tính, ấm áp và thu hút mọi ánh nhìn.



Sài gòn đẹp đẽ và lãng mạn. Đó là cảm nhận đầu tiên khi tôi đặt chân đến mảnh đất này. Sài Gòn là điểm tựa cho những người tha hương, mảnh đất “bao dung nhưng không giàu tình cảm”. Vậy mà người ta vẫn chấp nhận yêu Sài Gòn như một kẻ sinh tình “không là kẻ đến sau cũng chẳng phải là người đến trước”.

 Sài Gòn “đất chật  người đông”- xa lạ với mọi thứ , biệt thự - tòa nhà cao ốc mọc lên chen chúc. Chật vật với đồng lương ít ỏi của đời sống công nhân, lấy gia đình làm động lực để vượt qua những ngày “cơm đạm bạc với dưa cà”.


Về đêm, những quán ăn ven đường – hàng bán nối đuôi trải dài trên vỉa hè. Người người nhộn nhịp hòa mình vào cuộc sống “xô bồ”, tập cho mình thói quen tụ tập gọi là giống người Sài Gòn.

(st)
Diamond Lifestyle Corporation


no image
Item Reviewed: “SÀI GÒN” ĐÂU CHỈ MỘT LÍ DO ĐỂ TÔI CHỌN 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Emoticon? nyengir

Berkomentarlah dengan Bahasa yang Relevan dan Sopan.. #ThinkHIGH! ^_^

Komentar Terbaru

Just load it!