HÃY VƯỢT LÊN CHÍNH BẢN THÂN MÌNH


HÃY VƯỢT LÊN CHÍNH BẢN THÂN MÌNH
chinh-minh%20copy.jpg

Từ bỏ cái hiện tại để theo đuổi ước mơ cho tương lai là điều mà không phải ai cũng làm được. Đơn giản là vì cuộc sống mưu sinh, có việc làm là sẽ có tiền để trang trải chi tiêu cho sinh hoạt hàng ngày. Khi mới ra trường, trong suy nghĩ của tôi cũng thoáng hiện tư tưởng đó. Cầm hồ sơ trên tay ròng rã cả một tháng trời mới kiếm được công việc mà người ta gọi là “nhàn”, tôi tạm hài lòng với chính mình.

chinh-minh.jpg

Và tôi đã nhận ra được điều đó từ chính bản thân, văn chương mới là nguồn cảm hứng để nuôi sống tinh thần. Bắt đầu lại mọi thứ thật không dễ dàng chút nào, có chút cảm giác như lạc lõng và chông chênh. Nhưng đam mê đã giúp tôi vực dậy được tinh thần và ý chí phấn đấu. 
 haylachinhminh.jpg

Đường tương lai vẫn còn dài và xa lắm, có thể tôi sẽ còn vấp ngã nhiều lần nhưng tôi tin “không có việc gì khó”. Có biết bao mảnh đời bất hạnh mà họ vẫn vươn lên và thành công trong cuộc sống. Đúc kết cho mình bài học sâu sắc cũng là cách để rèn luyện tính cách cứng rắn và quyết đoán . Không một ai là hoàn hảo ngay từ lúc mới sinh ra, suốt quá trình trưởng thành phải trải qua hết cảm giác ..
 DuongDoi.jpg
DLC Việt Nam
Diamond Lifestyle Corporation

no image
Item Reviewed: HÃY VƯỢT LÊN CHÍNH BẢN THÂN MÌNH 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Emoticon? nyengir

Berkomentarlah dengan Bahasa yang Relevan dan Sopan.. #ThinkHIGH! ^_^

Komentar Terbaru

Just load it!